Đồng hồ Franck Muller Vanguard V32 Blue Diamond

Hãng đồng hồ đeo tay Franck Muller có mặt trên thị trường vào năm 1987, lấy chính tên của nghệ nhân đồng hồ tài ba đặt tên cho thương hiệu của tôi. hôm nay, Boss Luxury reviews cái đồng hồ đeo tay dành riêng cho phái đẹp tới từ thương hiệu Franck Muller. Thêm vào đây, cái đồng hồ thời trang còn được trang trí bởi rất nhiều viên kim cương nhằm mục đích tăng thêm phần quý phái.

Lúc nhìn vào giá đồng hồ Franck Muller V41 Yachting, bạn cũng có thể nhận thấy ngay vẻ hào nhoáng của nó sở hữu hàng trăm viên kim cương được đính bên trên vỏ đồng hồ và vành bezel. không phải tất cả vỏ đồng hồ thời trang đều được nạm kim cương, hai cạnh bên được lộ ra hai đường cong được làm từ nhựa cao cấp màu xanh lá cây tạo điểm nổi bật cho chiếc đồng hồ thời trang.

Về phần mặt số, là cái đồng hồ dành cho phái đẹp nên mặt số nhỏ phù hợp với cổ tay của những quý cô. Nhìn tổng thể và toàn diện, phần nổi bật nhất là các chữ số Ả rập màu xanh da trời quyến rũ phối hợp sở hữu 2 kim giờ, phút được phủ dạ quang giúp xem ngày giờ dễ dàng trong bóng đêm.

không chỉ có vậy, còn tồn tại những chữ số màu xanh da trời bé đánh dấu phút. Tiếp đến là vòng bezel, dưới lớp kim cương là bộ thép không gỉ. Vỏ size được chia là 2 phần giữa là lớp nhựa cao cấp. Phía ngoài là núm vặn điều chỉnh giờ được thiết kế từ thép không gỉ được đệm thêm lớp nhựa thời thượng màu xanh. Mặt sau được gia công từ thép không gỉ, các thông số được khắc chìm.

Cuối cộng, dây đeo được thiết kế theo phong cách 2 lớp tương đối giống đồng hồ Hublot, mặt trên là dây cá sấu, mặt sau được gia công từ cao su thiên nhiên giúp đảm bảo được độ bền của dây phối hợp mang khóa gài khiến cho từ thép không gỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ sở hữu logo của Franck Muller ở trên.


với cùng một vẻ ngoài long lanh nhưng cũng không thua kém phần lịch lãm, mẫu đồng hồ thời trang Franck Muller Vanguard V32 Blue Diamond thực sự là 1 sản phẩm ko thể bỏ qua đối với phái nữ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đang cần mua ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu

Các hãng đồng hồ cơ nam nữ automatic máy nhật giá rẻ tphcm